[replacer_a]
công ty cổ phần Newway Mart tự hào là đơn vị phân phối mỹ phẩm của những thương hiệu lớn như Ichi Beauty (Nhật Bản), Newcare (Nhật Bản), KOR (Hàn Quốc), Trường Xuân (Việt Nam),… chính hãng tại Thị trường mỹ phẩm VN.
Newway Mart là hệ thống phân phối đa kênh, nhà phân phối mỹ phẩm hàn quốc bao gồm sàn Thương mại dịch vụ điện tử phối kết hợp chuỗi cửa hàng.
Shop chúng tôi mong muốn được tuyển đại lý mỹ phẩm chính hãng để kết nối các vận động giao thương mua bán trong lĩnh vực dược mỹ phẩm giữa sàn TMĐT Newway Mart nhằm mục đích giao thương mua bán kịp thời hơn, thuận lợi hơn và thuận lợi hơn.
chúng tôi biết rằng, điều mà người tiêu dùng không thoải mái nhất khi mua hàng là hàng giả, hàng fake đội lốt hàng thật với giá cắt cổ và ảnh hưởng mật thiết 1. Tương tác đăng ký biến thành đại lý, nhà phân phối và CTV mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da của chúng ta cổ phần Newway Mart.
chính vì như thế, điều Newway Mart đào bới là 1 kênh bán uy tín, dòng sản phẩm chất lượng và khắc phục hoàn toàn đc tất cả những điều trên.
Hiện tại, sàn TMĐT dược mỹ phẩm chính hãng Newway Mart đang chi phối những dòng sản phẩm mỹ phẩm, quan tâm da chính hãng đến từ Nhật, Hàn,.. &Amp; muốn tuyển đại lý mỹ phẩm.
2. Tại vì sao bạn chọn lựa biến thành đại lý, đối tác phân phối của khách hàng cổ phần Newway Mart?

Thị Phần mỹ phẩm càng ngày càng đc lan rộng, vậy bạn biết tìm kiếm nguồn mỹ phẩm uy tín ở đâu? Sản phẩm nào tốt mà túi tiền lại hợp lý?
lời giải đáp là có tương đối nhiều, nhưng đa số chiết khấu lại quá thấp.
Vậy đâu là nguồn mỹ phẩm, sản phẩm âu yếm da có chiết khấu cao?
Có đấy, nhưng quality & Brand Name lại bất cập.
Newway Mart chính là sự chọn lựa lý tưởng giành riêng cho bạn vì có sự phối kết hợp của cả 2 điều trên.
Vì Sao bạn chọn làm Đại lý, đối tác phân phối và CTV của Newway Mart:
2.1. Chiết khấu lôi cuốn, cơ chế giá vô tư, thích đáng
không chỉ là cơ chế tuyển đại lý mỹ phẩm cung cấp những loại mỹ phẩm chăm lo da từ Brand Name cực nổi tiếng & uy tín, Newway Mart còn đáp ứng đc tất cả những giấy tờ từ nhập khẩu, tem chống hàng giả đến phiếu chào làng dòng sản phẩm.
cụ thể như sau:
  • Tuyển đại lý mỹ phẩm, đối tác phân phối & CTV của Newway Mart được hưởng chính sách chiết khấu vô cùng lôi kéo và đc bổ trợ giao dịch sau linh hoạt. Nếu bạn có nhu cầu làm đại lý mỹ phẩm hàn quốc hãy tương tác chúng tôi.
  • Tuyển đại lý mỹ phẩm đc bổ trợ đăng bán sản phẩm của chính mình lên gian hàng của Newway Mart nếu mà chưa nắm rõ các bước mà không còn mất phí.
  • chính sách tuyển đại lý mỹ phẩm thưởng thêm lợi nhuận cho các đại lý & đối tác phân phối sau khoản thời gian thanh toán hoàn tất. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể nhận đc bộ quà tặng kèm theo hàng tháng bằng chính những sản phẩm, mỹ phẩm quan tâm da có trên sàn.
  • ngoài ra, quý đối tác phân phối còn được hưởng doanh thu sau chiết khấu cơ bản ở mức cao so với thực trạng chung của Thị trường.
  • nếu như bạn là cộng tác viên mỹ phẩm, bạn sẽ không cần phải bỏ bất kì vốn nào bỏ lên sản phẩm cũng giống như không ép doanh số trong time bán hàng. Ngoài ra, Newway Mart cũng không cần bằng cấp của cộng tác viên bán mỹ phẩm và không nhu cầu kinh nghiệm cao. Cho nên, bạn bán đc càng nhiều sản phẩm, hoa hồng bạn nhận đc càng tốt & với mức thu nhập không giới giạn.
  • toàn bộ những Đại lý, đối tác phân phối và tuyển cộng tác viên bán mỹ phẩm đều phải xuất kho với mức chi phí từ công ty hỗ trợ, mức ngân sách rất hiếm nên những Anh/Chị sẽ không cần bận tâm lắng về luận điểm cạnh tranh không thôi bệnh mạnh từ các đại lý, đối tác phân phối cũng giống như những CTV khác.

2.2. C.ty hỗ trợ về kinh doanh quảng bá dòng sản phẩm
công ty chúng tôi khẳng định, với đội ngũ sale chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề chắc chắn sẽ hỗ trợ những đại lý tương tự như đối tác phân phối, cộng tác viên mỹ phẩm tối đa nhất thậm chí nhằm mục đích quảng bá sản phẩm.
đồng thời cùng lúc bảo đảm an toàn với tuyển đại lý mỹ phẩm rằng các dòng sản phẩm trên Newway Mart đc phát triển một cách nhanh hơn, tiếp cận nhiều hơn thế nữa hơn, tăng kinh nghiệm bán sản phẩm & sinh ra nhiều lợi nhuận hơn thế nữa.
nếu mà những đại lý, nhà phân phối chưa biết làm cách nào để tiếp thị, tăng nhận diện dòng sản phẩm thì chúng tôi sẽ hỗ trợ:
  • Tuyển đại lý mỹ phẩm bổ trợ thiết kế bảng hiệu, catalogue, standee, banner nhằm mục đích quảng cáo giỏi hơn tới người dùng.
  • Tuyển đại lý mỹ phẩm bổ trợ sale trên Facebook, Google ads, Tiktok hay bất kể gốc rễ social nào khác.
  • Ảnh sale hoặc đoạn Clip kinh doanh về các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm khởi sắc, đã mắt, phong phú và đa dạng.

2.3. Ra mắt người sử dụng, bổ trợ trình độ
công ty cổ phần Newway Mart tự có niềm tin rằng đấy là nơi hội tụ không thiếu thốn nhất các Brand Name dược mỹ phẩm chất lượng bên trên Thị Phần.
không chỉ có thế, với rất đầy đủ các thông báo minh bạch về ngành dược mỹ phẩm nên đảm bảo để giúp đỡ khách hàng có các thông tin đúng chuẩn nhất về bất kì dòng sản phẩm nào mà bạn âu yếm.
ngoài ra, Newway Mart giúp người tiêu dùng có ánh mắt rất đầy đủ nhất trước lúc quyết định mua và sử dụng quá các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm để chọn lọc ra đâu ra dòng sản phẩm hợp với làn da & nhu yếu của bạn.
những chế độ mà Newway Mart thi công giành riêng cho những member tham gia tuyển đại lý mỹ phẩm, đối tác phân phối và cộng tác viên bán mỹ phẩm của mình tập trung cơ bản vào những ích lợi mà đối tác doanh nghiệp nhận đc nên được xem không hề nhỏ về việc nhiệt tình cũng như độ uy tín.
bật mí một trong những hỗ trợ chỉ có riêng tại Newway Mart, bao gồm:
  • hỗ trợ huấn luyện chuyên môn về năng lực bán sản phẩm, năng lực quan tâm quý khách hàng sau mua…
  • reviews khách hàng cho các đại lý trong khu vực để lan rộng kênh bán hơn.
  • share những bí quyết kinh doanh thắng lợi, làm thế nào để sở hữu được rất nhiều deals
  • hỗ trợ giao vận nếu mà các đại lý còn mơ hồ hay chưa rõ ràng về bất cứ điều gì.
  • được bổ trợ về Ảnh, Clip, làm ra sao đặt trên nội dung thu hút thông qua các buổi đào tạo về những dòng sản phẩm dược mỹ phẩm Newway

Giám đốc buôn bán
Mr. Lưu Mạnh Hùng
ĐT: 086 562 3788
Email: đến tình trạng sức khỏe làn da của khách hàng
C.ty CP hóa mỹ phẩm Newway
Trụ sở: Tòa nhà Newway, số 31/76 phố An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội, VN
Mã số thuế: 0110136892