Serum là bước hỗ trợ tinh chất dưỡng da sâu sát vô cùng cần thiết & mật thiết. Tuy nhiên, để chọn đc một loại serum phù hợp cũng khiến cho nhiều chị em phải tốn tương đối nhiều thời gian và tiền bạc để thử nghiệm. Nội dung bài viết này, NewwayMart sẽ review serum Oh Oh sử dụng có tốt như tin đồn và hợp với loại da nào đến bạn đọc.
1. Tổng quan về thương hiệu Oh Oh
Oh Oh là một trong tên thương hiệu mỹ phẩm đến từ tổ quốc khét tiếng với hoa anh đào - Japan, đc Thành lập bởi John H Seo - một doanh nhân thành đạt và có tác động lớn trong ngành thời trang nước ngoài. Ông cũng là người sáng lập các Brand Name hàng đầu như TOMMY HILFIGER, ROOTS CANADA & SNOW PEAK tại Hàn Quốc.
Với góc nhìn sáng tạo và sự cố gắng liên tù tì để sản sinh những điều mới mẻ, John đã chuyển hướng sang lĩnh vực khoa học quan tâm da với 1 niềm tin độc đáo. Lúc kết phù hợp với quản trị của chúng ta dưỡng da khét tiếng FILORGA (Pháp), ông đã cho là làn da và thời trang đều là những điểm nổi bật mật thiết nhất để tạo dấu ấn cá thể. Sự xuất hiện của khuyết điểm bên trên da thậm chí gây ảnh hưởng tiêu cực đến Hình ảnh & sự thỏa sức tự tin của mọi cá nhân, & do đó, các sản phẩm chăm sóc da rất cần phải cấu hình thiết lập, bao hàm các thành phần hoạt tính với nồng độ cao & được thiết kế với riêng cho mỗi luận điểm da, để truyền cảm giác cho quý khách hàng.
Tổng quan về Brand Name oh oh
Tổng quan về tên thương hiệu oh oh
2. Serum Oh Oh có công dụng gì?
reviews serum Oh Oh có xuất sắc không? Oh Oh là Brand Name mỹ phẩm rất dị vì nó đã Ra đời dựa theo nghiên cứu và phân tích về loại da người Á Lục, khác hoàn toàn hoàn toàn so với các tên thương hiệu mỹ phẩm Pháp, Ý, Tây Ban Nha & Mỹ bên trên trái đất. Oh Oh đã phân tích các yếu tố môi trường như nhiệt độ & độ ẩm ướt tại Quanh Vùng này, đồng thời nắm rõ nhu cầu chăm sóc da của bệnh nhân Á Lục để sinh ra sản phẩm phù hợp nhất với triệu chứng da của chúng ta và nơi bọn họ sống.
Làn da Châu Á thường chịu 70% tác động từ các yếu tố ngoại sinh như sự biến hóa thời tiết, nồng độ oxy, độ ẩm, tia UV & chất ô nhiễm và độc hại. Oh Oh đã tìm thấy những phần tử chăm lo da cần thiết và tinh chỉnh và điều khiển ở nồng độ đạt chuẩn chỉnh để đưa về tác dụng vượt trội. Sản phẩm của hãng, bao gồm Oh Oh Skin Health Serum & Oh Oh Summer Serum, không chỉ có phù hợp với dân skincare thích hoạt chất mạnh, mà còn được đánh giá là 1 level hoàn toàn khác đối với những sản phẩm dưỡng da Hàn Quốc bình thường.
2.1. Sử dụng serum Oh Oh có tốt không?
sử dụng quá serum Oh Oh có xuất sắc không?
sử dụng serum Oh Oh liệu có tốt?
Serum Oh Oh được thiết kế với để cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho da, giúp tăng độ đàn hồi và co dãn & chắc khỏe, làm mờ những vết thâm và nếp nhăn, làm sáng & đều màu da, nâng cấp độ ẩm ướt & bảo đảm da khỏi những tác động gây hại từ môi trường thiên nhiên. Các sản phẩm của Oh Oh chứa các phần tử các lá cây và rễ tự nhiên và đc tinh chế đạt chuẩn chỉnh, đảm bảo và kết quả cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn có phong cách thiết kế để phù hợp với nhiều loại da không giống nhau, từ da nhạy cảm đến da dầu và mụn.
Việc sử dụng quá serum Oh Oh có giỏi hay là không bám vào cách chăm sóc da & nhu cầu của từng người. Mặc dù thế, Oh Oh được nhìn nhận cao về chất lượng & hiệu quả của máy, nhất là khi sử dụng trong thời gian âu yếm da hàng ngày. Những phần tử trong serum Oh Oh đc tinh chế đạt chuẩn chỉnh & có xuất phát từ cây cỏ tự nhiên, giúp bảo đảm an toàn và cải thiện triệu chứng da.
còn mặt khác, dòng sản phẩm được thiết kế theo phong cách để hợp với nhiều dạng da khác nhau, giúp người dùng mà thậm chí lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu yếu của bản thân. Dẫu thế, để có hiệu quả tốt nhất, chúng ta nên phối hợp việc sử dụng quá serum Oh Oh với quá trình chăm sóc da khác như lạm dụng sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng, & đặc biệt là luôn bảo đảm da khỏi tia nắng mặt trời & những tác nhân gây hại khác từ môi trường thiên nhiên.
để hiểu rõ hơn serum Oh Oh sử dụng có giỏi không và công dụng cụ thể như nào, mời bạn cùng xem bình chọn cụ thể nhận xét Oh Oh từng loại ở phần dưới!
2.2. Serum Oh Oh bầu sử dụng đc không?
giai đoạn có bầu để cho làn da của người phụ nữ có không ít tác động theo hướng thiếu tích cực, Lý Do bởi nội tiết tố bên trong thể chất bị rối loạn. Vì thế, việc lạm dụng quá dòng sản phẩm mỹ phẩm để âu yếm da là rất quan trọng. Tuy nhiên, các bà bầu cần chọn lựa kỹ càng, hoàn hảo và tuyệt vời nhất chống chỉ định những sản phẩm có chứa các thành phần độc hại như paraben, chất tạo màu, hương liệu, cồn,... Mà thay vào đó, các mẹ nên ưu tiên chọn những dòng sản phẩm chăm lo da có bắt đầu từ cây cỏ tự nhiên nhiên an toàn và lành tính cho da.
Về luận điểm serum Oh Oh bầu sử dụng được không cũng rất cần phải Để ý đến kỹ càng. Dù rằng dòng sản phẩm đc chiết xuất từ các lá cây và rễ tự nhiên và không chứa các bộ phận độc hại, tuy nhiên trong thời kỳ mang bầu & cho con bú, cơ thể đàn bà mà thậm chí nhạy cảm hơn và dễ phản ứng với cùng một số bộ phận trong sản phẩm. Vì như thế, nếu bạn đang mang bầu hoặc cho con bú, chúng ta nên xem thêm chủ ý ​​của BS trước khi dùng serum Oh Oh hay bất kỳ sản phẩm âu yếm da nào khác.
Serum Oh Oh bầu dùng được không?
Serum Oh Oh bầu dùng được không?
3. Cách dùng serum Oh Oh đạt lợi nhuận cao
Serum Oh Oh cách sử dụng đúng đắn các bước sẽ đem lại công dụng dưỡng da tuyệt vời nhất, chính vì như vậy các cô gái hãy ghi chú thực hiện đúng công đoạn như sau:
Bước 1: rửa sạch da:
Trước khi dùng serum, bạn cần rửa sạch da mặt để thải trừ bụi bờ, dầu & tạp chất trên da. Trong bước này bạn cần dùng tẩy trang và sữa rửa mặt để da mặt đc làm sạch toàn diện.
Bước 2: sử dụng toner
sau khi rửa mặt da mặt có khả năng sẽ bị mất đi lượng dầu thoải mái và tự nhiên & khiến da có phần bị khô rạn căng. Do đó, bạn cần sử dụng toner trong lúc này để điều độ độ pH và cung cấp độ ẩm cho da.
Bước 3: Thoa serum:
sau thời điểm da đc cân bằng và điều độ, bạn lấy một lượng serum rất đầy đủ (khoảng 2-3 giọt) & nhẹ nhàng thoa đều lên khắp mặt và cổ. Bạn cũng có thể lạm dụng đầu ngón tay hoặc bông tẩy trang để thoa serum.
Bước 4: Vỗ nhẹ:
sau khi thoa serum lên da, bạn nên vỗ nhẹ da để serum thẩm thấu sâu vào bên phía trong da.
Bước 5: lạm dụng quá những sản phẩm chăm sóc da khác.
sau thời điểm serum thẩm thấu vào da, bạn cũng có thể thường xuyên lạm dụng quá các sản phẩm âu yếm da khác như kem dưỡng ẩm hoặc kem chống nắng (vào ban ngày).
Lưu ý: Để đạt được hiệu quả nhất, chúng ta nên lạm dụng serum Oh Oh theo chu kỳ nhất định hằng ngày, sáng và tối trước lúc đi ngủ. Trong khi, để ngăn cản chứng trạng kích động da, nàng nên tiến hành thí điểm không thích hợp trước khi sử dụng serum Oh Oh lần trước hết bằng cách thoa một lượng nhỏ dại serum ở vùng da nhạy cảm trước khi dùng trên toàn thể gương mặt. Nếu không khiến ra bất kỳ phản ứng nào, chúng ta cũng có thể sử dụng quá sản phẩm một cách an ninh.
4. Reviews 5 loại serum Oh Oh đang đc tin sử dụng nhất bây giờ
Review serum Oh Oh có bao nhiêu loại? Nhà sản xuất Oh Oh đã rất tư tưởng khi trình làng Thị phần tới 5 loại serum khác biệt phục vụ từng nhu cầu của mọi cá nhân. Cùng hướng đến chi tiết Đặc điểm & tác dụng của từng dòng serum Oh Oh bên dưới đây:
4.1. Oh Oh skin health serum nhận xét
Oh Oh Skin Health Serum là 1 trong những tinh chất dưỡng da đa zi năng, có phong cách thiết kế nhằm mang về sự rạng rỡ cho làn da. Với những bộ phận đặc biệt như Niacinamide (Vitamin B3) & Acetyl Glucosamine với nồng độ lên tới 20%, serum này giúp làm sáng vùng da xỉn màu, sạm, có đốm nâu và tăng cường độ ẩm, chống lão hóa, chống oxy hóa da, cũng như điều trị những đốm sắc tố tối ưu. Những chiết xuất từ hoa Cúc Đức và lá Rosemary, cùng theo với Arginine và Allantoin giúp làm dịu tổn thương trên da & thúc đẩy quá trình khôi phục tình hình sức khỏe cho làn da.
quan trọng, dòng sản phẩm không nhờn dính và thấm nhanh, thích ứng cho mọi loại da, kể cả da dầu mụn, hỗ trợ điều tiết buồn chán nhờn, kháng viêm, trị mụn trứng cá & giúp làm đều màu da.
thành phần chính và công dụng:
Niacinamide (Vitamin B3) với nồng độ lên tới mức 20% để kháng viêm, ngừa mụn, giảm thâm sạm & củng cố hàng rào đảm bảo an toàn da.
2% Acetyl Glucosamine để chống lại những dấu hiệu lão hóa, Arginine để chữa lành vết thương & tăng chế biến Collagen.
Allantoin chiết xuất từ cây hoa chuông để triển khai dịu da và Vi-Ta-Min C (Dạng SAP) để giúp chống oxy hóa & kháng viêm.
còn mặt khác, sản phẩm còn chứa tinh vi Pro Anti-Irritant gồm Dipotassium glycyrrhizinate, Anthemis Nobilis Flower Chamomilla Recutita Flower Extract (chiết xuất hoa cúc Đức) và chiết xuất lá Hương Thảo (Rosmarinus Officinalis Leaf Extract) để kháng viêm, làm dịu da & chống oxy hóa.
Calcium Pantothenate (tiền chất ổn định của Vi-Ta-Min B5) đc lạm dụng quá để khôi phục da, củng cố lớp màng đảm bảo da & chống kích thích.
Sodium Ascorbyl Phosphate (một phần tử dẫn xuất ổn định của vitamin C) đc dùng để chống oxy hóa, kháng viêm, kích động chu trình tổng hợp Collagen và giảm thâm sạm.
ưu điểm nổi bật:
review serum Oh Oh có nhiều ưu thế như dưỡng sáng da, làm đều màu da, mờ thâm nám, đốm nâu, làm dịu các Khu Vực bị tổn thương trên da.
đẩy mạnh chu trình khôi phục, tái cấu trúc tế bào, có tác dụng điều tiết dầu nhờn trên mặt da, thu bé dại lỗ chân lông.
hỗ trợ hàng rào bảo đảm an toàn da khỏe mạnh & tạo nên làn da rạng rỡ, khỏe và đẹp hằng ngày. Dòng sản phẩm cũng đều có hương thơm nhẹ dịu.
Nhược điểm:
sản phẩm thậm chí gây châm chích đối với làn da nhạy cảm.
Oh Oh skin health serum Reviews
Oh Oh skin health serum Reviews
4.2. Review serum Oh Oh Resurface A - tinh chất làm sáng & đều màu da
Oh Oh Resurface A là 1 sản phẩm chăm sóc da với tinh chất trẻ hóa trẻ khỏe, giúp tái tạo các tế bào da bị stress oxy hóa & peroxy hóa lipid một cách tác dụng.
Công thức sản phẩm chứa phần tử hoạt tính là tiền thân của Acid Retinoic - Retinaldehyde, giúp kích hoạt các thụ thể Retinoid trong da 1 cách nhẹ dịu và không khiến kích thích như Retinol. Tinh chất này còn giúp khôi phục & cải thiện tình trạng sức khỏe của làn da, điều hòa lại màng các cấu trúc tế bào.
Dường như, sản phẩm còn chứa Niacinamide, giúp làm sáng và săn chắc các mô da, kích thích sự tăng sinh nguyên bào sợi và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, đồng thời cùng lúc cân bằng lượng dầu trên da. Dòng sản phẩm cũng chứa chiết xuất yến mạch và Allantoin, có khả năng làm dịu da, kích động chu trình tái khôi phục và đảm bảo an toàn làn da khỏi những nhân tố gây hại.
thành phần chính & công dụng:
Retinal: là thành phần mật thiết giúp tái tạo & làm trẻ hóa làn da lão hóa, giảm mụn & ngừa đốm nâu sắc tố.
Niacinamide: là chất chống lão hóa có chức năng kích động chế tao collagen, điều tiết buồn phiền nhờn và thu nhỏ dại lỗ chân lông, giúp ngăn cản đốm sắc tố.
Chiết xuất yến mạch: giúp làm dịu và dưỡng ẩm cho da, còn chiết xuất hạt Chia hỗ trợ axit béo omega-3 thoải mái và tự nhiên giúp gia hạn độ đàn hồi co dãn của da.
Dipotassium glycyrrhizinata: chất điều hòa da, giữ ẩm & làm dịu da.
Anthemis Nobilis Flower Extract là chiết xuất từ hoa cúc Đức, có đặc điểm giảm đỏ & làm dịu da.
Allantoin trong chiết xuất thực vật của cây hoa chuông cung cấp độ ẩm ướt cho da.
ưu thế nổi bật:
dòng sản phẩm hỗ trợ làm dịu mềm da, đẩy mạnh quá trình làm lành vết thương.
Dưỡng ẩm & gia hạn độ co dãn khỏe mạnh cho làn da, nâng cấp mụn trứng cá.
Điều tiết bã nhờn và thu nhỏ dại lỗ chân lông.
đồng thời cùng lúc kích động sản sinh collagen cần thiết cho da, ngăn cản chu trình lão hoá đến sớm.
Nhược điểm:
Serum Oh Oh có Chi phí không hề nhỏ nên sẽ Chưa hẳn sẽ phù hợp với những đối tượng người tiêu dùng chi phí thấp như sinh viên, học viên.
Reviews serum Oh Oh Resurface A - tinh chất làm sáng & đều màu da
nhận xét serum Oh Oh Resurface A - tinh chất làm sáng và đều màu da
4.3. Reviews serum Oh Oh Oatmere - tinh chất các cấu trúc tế bào gốc giúp tái tạo da
Serum Oatmere của Oh Oh là tinh chất các cấu trúc tế bào gốc, giúp tái tạo da với công thức chứa 4.5% chiết xuất yến mạch làm dịu, chống viêm và hỗ trợ phục hồi những tổn hại bên trên da. Đồng thời cùng lúc, sản phẩm còn bổ sung cập nhật 9.9 ppm EGF (yếu tố tăng trưởng) để cải thiện những nếp nhăn cũ & giảm sự lưu hành của nếp nhăn mới, kích ứng sự phân bào của biểu bì & thúc đẩy sinh ra thêm elastin, giúp tái kết cấu da.
Serum này rất thích ứng cho làn da khô, tiền lão hóa, da nhạy cảm, hoặc da cần hỗ trợ sau liệu trình hoặc can thiệp thẩm mỹ và làm đẹp.
bộ phận chính & công dụng:
Sh-Oligopeptide-1, còn đc biết đến với tên thường gọi EGF, là 1 trong yếu tố tăng trưởng gồm 53 axit amin có khả năng kích thích sự phát triển của nhiều loại biểu mô và các tế bào da, đồng thời cùng lúc thúc đẩy quá trình phục hồi cho các vết thương khác nhau.
Avena Sativa (Oat) Kernel Extract là một bộ phận chống bệnh viêm, làm dịu & cấp ẩm. Trong chiết xuất này, beta-glucan giúp đảm bảo & dưỡng ẩm da, phenol & Vi-Ta-Min E có tính chống oxy hóa và chống viêm.
Centellosides (asiaticoside, madecassoside, asiatic và madecassic acid), là một trong hợp chất sinh học từ rau má, có khả năng chống oxy hóa & chống viêm trong những việc bổ trợ quá trình tái khôi phục vết thương, kích ứng bào chế GAGs và collagen cho da.
điểm mạnh nổi bật:
kích thích sự tiến lên của các cấu trúc tế bào da mới, thúc đẩy sản xuất collagen giúp da trẻ trung hơn.
Làm dịu và phục hồi các vết thương tương tự như sẹo.
Chống oxy hóa & chống viêm, kháng khuẩn & ức chế những con vi khuẩn gây mụn
Nhược điểm:
dòng sản phẩm có Chi tiêu cao nhỉnh hơn so với nhiều tên thương hiệu khác.
4.4. Review serum Oh Oh Amber - tinh chất dưỡng ẩm da nâng cao
Amber Serum Oh Oh HA là một loại mặt hàng chăm lo da dưỡng ẩm chuyên biệt cho mọi loại da. Công thức của chính nó gồm 1 hỗn hợp các bộ phận dưỡng ẩm không thiếu thốn, có khả năng thẩm thấu nhanh và sâu vào trong da, giúp cung ứng độ ẩm ngay lập tức và kéo dài khoảng thời gian. Còn mặt khác, dòng sản phẩm còn làm dịu da, làm sáng da, củng cố hàng rào bảo đảm da, ngăn cản nếp nhăn và giúp da chắc khỏe, căng mượt và mịn màng.
bộ phận chính và công dụng:
1% Hyaluronic Acid với 3 kích thước phân tử khác nhau để cung ứng độ ẩm ướt cho da từ bề mặt đến tới tận sâu trong số lớp da dưới.
Chiết xuất Rose of Jericho giúp cấp nước, dưỡng ẩm và bức tốc sức sống, Cống hiến và làm việc cho làn da, củng cố hàng rào đảm bảo da khỏe mạnh.
Niacinamide bổ trợ làm giảm mụn và giúp da sạch mịn thoáng mát mà không bị khô căng, đồng thời cùng lúc củng cố hàng rào đảm bảo da. Panthenol (Vitamin B5) giúp làm dịu da, đẩy mạnh tái tạo và làm lành những tổn thương, hỗ trợ phục hồi da.
Allantoin làm dịu làn da nhạy cảm, làm tươi mới làn da, giúp da mềm mịn & sáng chóe hơn.
ưu thế nổi bật:
sản phẩm có nhiều điểm mạnh như cấp ẩm cho da, giúp da luôn giữ được sự căng mọng và rạng ngời.
bức tốc hàng rào bảo đảm an toàn da khỏe và đẹp, giảm tối đa sự lưu hành của nếp nhăn, làm dịu da và giảm kích ứng, duy trì độ đàn hồi co dãn & giúp da căng mượt.
cấu trúc serum giàu ẩm, lỏng nhẹ dễ ợt và nhanh chóng và kịp thời thẩm thấu vào da mà không khiến nhờn rít. Đưa về cảm xúc tươi mát ngay sau khoản thời gian thoa, giúp người tiêu dùng đc thư giãn & dễ chịu và thoải mái.
Nhược điểm:
cũng tương tự những dòng serum khác của Oh Oh, serum Oh Oh Amber cũng có thể có túi tiền khá bận rộn nên nhiều chị em còn do dự khi chọn lựa.
4.5. Review serum Oh Oh vitamin C - Tinh chất làm sáng da & vết mờ thâm
Vi-Ta-Min C Serum là 1 loại tinh chất dưỡng da chứa nồng độ cao vitamin C, giúp chống oxy hóa mạnh bạo & ngăn chặn quá trình lão hóa da. Mặt khác, sản phẩm còn bổ sung những phần tử cân bằng và điều độ độ pH, dưỡng ẩm sâu, làm sáng và phục hồi độ co dãn cho da. Vì vậy, Serum Oh Oh Summer là sự việc chọn lựa nổi trội cho các làn da khô, thiếu ẩm, lão hóa, có nếp nhăn và mất độ đàn hồi co dãn.
thành phần chính & công dụng:
vitamin C nguyên chất (Ascorbic acid): có tác dụng làm sáng & đều màu da, từ đó cũng làm mờ công dụng cá vết thâm, kể cả những đốm thâm đã lâu.
Nước chưng cất từ cây Hắc Mai Biển (Hippophae Rhamnoides Water): có khả năng hỗ trợ độ ẩm ướt chuyên sâu cho da, giúp da đc nuôi dưỡng sâu phía bên trong & mang về vẻ đẹp căng bóng, mềm mịn và mượt mà.
Fullerenes: là hoạt chất giúp tinh chất đc thẩm thấu nhanh chóng vào da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, khả năng chống oxy hoá tăng cao và da cũng khá được đều màu hơn.
3 loại Hyaluronic Acid (Hyaluronic acid, Sodium hyaluronate, Hydrolyzed hyaluronic acid): cung cấp độ ẩm ướt giúp da được gia hạn sự mềm mượt, tránh tình trạng khô căng nứt nẻ.
tinh vi Probiotics (Lactobacillus ferment lysate, Latococcus ferment lysate, Saccharomyces ferment filtrate,Bifida ferment filtrate, Bifida ferment lysate), & phức hợp Vi-Ta-Min (Panthenol và Tocopherol) có công dụng làm sáng da vượt trội. Taoh dựng hàng rào kiên cố để bảo đảm da khỏi các ảnh hưởng từ bên phía ngoài.
ưu điểm nổi bật:
sản phẩm giúp làm sáng da, chống oxy hóa, nuôi dưỡng da mịn màng và chắc chắn, hỗ trợ độ ẩm sâu sát & duy trì cân bằng độ ẩm ướt bên trên da, ổn định & điều độ hệ những con vi sinh vật bên trên da, tăng cường sức sống và cống hiến cho làn da, kích động sinh ra collagen và làm mờ những nếp nhăn nông, tăng cường mức độ co dãn và chắc khỏe da.
dòng sản phẩm được xem có thấm nhanh và không để lại cảm xúc giận dữ, giúp sáng da, nâng tông rõ nét, chống lão hóa thông qua cơ chế chống oxy hóa & giảm lượng oxy hoạt tính, tăng độ co dãn & chắc khỏe da, giúp da căng bóng.
Nhược điểm:
một số reviews serum Oh Oh của chị ấy em cho rằng dòng sản phẩm có thêm chất tạo gold color nên rất khó nhận thấy với việc bị serum có bị oxy hóa hay là không. Không chỉ có vậy, dòng sản phẩm có chứa Vi-Ta-Min C nên da dễ nhạy cảm với ánh nắng & Chi phí cao.
5. Một số trong những xem xét quan trọng khi dùng serum Oh Oh
Reviews serum Oh Oh đã cho chính mình những thông báo chi tiết nhất về từng loại serum của hãng. Dẫu thế, để lạm dụng serum Oh Oh dưỡng da đạt hiệu quả nhất, các chị em cũng cần ghi chú một trong những vấn đề như sau:
Chỉ lạm dụng serum ngoài da và tránh để tinh chất dính vào mắt: cũng giống như những dòng sản phẩm mỹ phẩm chăm lo da khác, serum Oh Oh chỉ được đề xuất sử dụng ngoài da, với các vùng da có vết thương hở hoặc thị giác bạn nên cẩn trọng để khỏi bị dính serum vào để tráng chứng trạng kích động xẩy ra.
Thử dùng serum Oh Oh trên một vùng da nhỏ dại trước (như vùng da cổ, cổ tay,..) để thử nghiệm xem bạn có bị kích thích với thành phần của serum không, tránh triệu chứng bị kích ứng cả mặt.
bảo quản serum đúng cách: để đảm bảo chất lượng serum được tối đa lúc dưỡng da thì bảo vệ dòng sản phẩm cũng rất quan trọng. Sau khi sử dụng chúng ta nên đậy nắp thật bí mật và để sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh những nơi có nhiệt độ quá nóng hoặc ẩm ướt sẽ khiến tuổi thọ của dòng sản phẩm bị giảm sút.
6. Đánh Giá serum dưỡng trắng, mờ nhăn Hàn Quốc KOR Supreme Facial
Ngoài serum Oh Oh thì công ty chúng tôi cũng gợi nhắc đến bạn 1 mặt hàng dưỡng da của Brand Name KOR đến từ Hàn Quốc cũng khá tối ưu dạo vừa mới đây. KOR Supreme Facial serum là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, giúp tăng cường mức độ ẩm & dưỡng chất quan trọng có chức năng nâng cao nếp nhăn và dưỡng trắng hiệu quả cho da.
thành phần chính:
Gatuline® đc chiết xuất từ hoa cúc áo vàng: có khả năng nâng cao nếp nhăn và vết chân chim hiệu quả, giúp da đc căng bóng.
Fresh Cells™ -carrot giàu muối khoáng & vitamin để bảo vệ và tái tạo da.
Centella Asiatica chiết xuất từ Rau Má Australia: cải thiện độ đàn hồi của da, giúp tổng hợp Collagen, củng cố hàng rào bảo đảm an toàn tự nhiên và thoải mái của da, làm dịu mụn viêm, giảm nếp nhăn và ngăn chặn sự suy giảm collagen.
Công dụng:
ngăn ngừa sự xuất hiện của vết chân chim và nếp nhăn giúp làn da trở nên mịn màng, trẻ trung & căng tràn sức sống.
kích thích chế tao collagen, tăng thời gian làm việc tăng mức độ đàn hồi và khả năng tái khôi phục giúp da luôn luôn đc căng mịn & trẻ hoá.
cung cấp Vi-Ta-Min & khôi phục thương tổn cho da, giúp da trở nên trắng mịn & rạng ngời hơn bao giờ hết. Ngoài ra, dòng sản phẩm còn khiến cho tăng sinh collagen, giúp da đàn hồi và co dãn và mịn màng hơn.
bổ sung cập nhật độ ẩm ướt chuyên sâu vào cụ thể từng các cấu trúc tế bào da giúp da được dưỡng ẩm lên đến 24h.
Nồng độ 5% Panthenol (dẫn xuất Vi-Ta-Min B5) giúp gia hạn sự mềm mại và mượt mà và đàn hồi và co dãn cho da, đồng thời cùng lúc đảm bảo an toàn da khỏi sự mất nước & các tác nhân bất lợi từ môi trường.
như vậy, nội dung bài viết đã review serum Oh Oh có xuất sắc như lời đồn thổi. Mong rằng với các thông tin vừa share ở bên trên bạn đã có thể chọn lọc đc dòng sản phẩm âu yếm da hợp với mình. Chị em hãy truy vấn vào cẩm nang làm đẹp để nhận thêm nhiều kỹ năng làm đẹp khác nhé. Chúc các nàng luôn mạnh mẽ và tự tin với làn da rạng ngời!
https://newwaymart.vn/review-serum-oh-oh