ở kề bên những bộ ăn mặc quần áo, váy xinh thì các bậc phụ phụ huynh có nhỏ nhắn gái cũng luôn tìm kiếm các cách tạo kiểu tóc & kẹp tóc đẹp đẽ thích nghi cho nhỏ bé. TRong bài viết sau đây, quan tâm trẻ con sẽ trình làng tới bạn các kiểu cột tóc cho nhỏ xíu gái đến lớp, đi dạo đáng yêu và dễ thương nhất 2023.
Mục Lục
1. Các kiểu cột tóc cho nhỏ bé gái dễ thương
1.1. Củ tỏi – kiểu tóc cột cho nhỏ bé gái
Củ tỏi - kiểu tóc cột cho bé bỏng gái
Củ tỏi – kiểu tóc cột cho nhỏ bé gái
Tóc củ tỏi là một trong những cách tạo kiểu dễ chơi và dễ gây nên nhỏ xíu gái mà ba mẹ có thể làm cho nhỏ bé yêu nhà của mình. Nếu nàng công chúa nhà bạn có gương mặt tròn trĩnh và mũm mĩm thì kiểu tóc búi củ tỏi kết hợp cùng một cái kẹp tóc nơ là 1 trong ý tưởng khá đẹp.
Để thực hiện kiểu tóc này cho bé nhỏ, việc trước tiên các mẹ cần chải đầu cho nhỏ nhắn thật mượt tiếp đến sử dụng tay cuộn xoắn lọn tóc đã buộc thành hình tròn củ tỏi. Sau cuối mẹ dùng dây chun buộc cố định lại cho chắc và cài thêm chiếc nơ có màu theo sở thích hoặc hợp với bộ quần áo của nhỏ nhắn để đc thống nhất.
1.2. Kiểu cột tóc cho nhỏ xíu gái – thắt bím
Kiểu cột tóc cho bé nhỏ gái - thắt bím
Kiểu cột tóc cho bé bỏng gái – thắt bím
Thắt bím tóc 2 bên là 1 trong những kiểu cột tóc đẹp cho bé nhỏ gái mà phần nhiều tất cả cha mẹ đều thực hiện cho con em của mình ngôi nhà của mình. Với kiểu tóc này rất hợp với mọi bé với mọi khuôn mặt. Kể bé nhà bạn có mái tóc dài hay tóc ngang vai đề có thể tạo kiểu đc.
sau khoản thời gian chải tóc cho nhỏ nhắn thướt tha, mẹ chia tóc nhỏ bé thành 2 phần bằng nhau. Sau đó mỗi bên chia làm 3 lọn và tiến hành tết tóc từ trên đỉnh đầu xuống đến hết ngọn tóc, rồi sử dụng chun buộc cố định là đc. Cũng như vậy mẹ tiến hành với bên còn sót lại, mà thậm chí dùng thêm nơ cài để tạo điểm nổi bật & giúp bé dễ thương hơn.
1.3. Búi tóc 2 bên
Búi tóc 2 bên
Búi tóc 2 bên
Nếu mẹ đang muốn tìm kiểu cột tóc cho bé nhỏ gái thì đừng bỏ lỡ búi tóc 2 bên nhé. Kiểu buộc tóc 2 bên và búi lên phối kết hợp cùng chiếc mái ngố sẽ sản sinh cho bé một khuôn mặt tròn bầu bĩnh & dễ thương.
Cách thực hiện không cầu kỳ, mẹ chia tóc nhỏ xíu làm 2 phần bằng nhau đó buộc cao lên rồi cuộn tóc mỗi bên thành búi trong rồi cột lại bằng dây chun.
1.4. Buộc tóc natra cho nhỏ nhắn gái
Buộc tóc natra cho bé gái
Buộc tóc natra cho bé gái
hướng dẫn cột tóc cho nhỏ nhắn gái theo cách natra là một trong kiểu tóc đem đến sự đậm cá tính, tinh nghịch và đáng yêu và dễ thương cho bé nhỏ yêu nhà bạn. Để triển khai kiểu tóc này, mẹ chải tóc mượt cho bé rồi chia làm 2 phần bằng nhau. Sau đó, buộc 2 bên the kiểu tóc đuôi ngựa, kế tiếp mẹ chỉ việc gấp hai đuôi tóc lại y hệt như tai thỏ và dung dây chun để buộc chặt lại. Với những nhỏ xíu có mái tóc ngắn mẹ mà thậm chí buộc túm thành búi bé dại cũng vẫn rất đẹp,
1.5. Buộc tóc đốt tre – kiểu cột tóc cho nhỏ xíu gái siêu dễ thương
Buộc tóc đốt tre - kiểu cột tóc cho bé gái siêu dễ thương
Buộc tóc đốt tre – kiểu cột tóc cho bé bỏng gái siêu dễ thương và đáng yêu
Nếu mẹ vẫn không nghĩ ra kiểu tóc nào để biến hóa cho nhỏ bé gái nhà mình thì có thể tham khảo kiểu tóc buộc đốt tre khá cá tính này. Cách làm rất đơn giản, ba mẹ chỉ việc chia tóc bé bỏng thành 2 phần 2 bên bằng nhau. Kế tiếp tiếng hành buộc thành từng đốt theo các đoạn bằng nhau dần dần đến hết đuôi tóc. Đó là kieru tóc rất cá tính & linh động, mẹ có thể chọn lọc kiểu tóc này cho nhỏ nhắn trong những buổi đi dạo, đi dã ngoại.
1.6. Buộc tóc cao 2 bên
Buộc tóc cao 2 bên
Buộc tóc cao 2 bên
Nếu mẹ tìm kiểu cột tóc cho bé xíu gái đơn giản cả ba và mẹ đều có thể tiến hành được thì buộc tóc cao 2 bên là 1 trong chọn lựa đúng đắn. Cách thực hiện cực kỳ dễ chơi, ba mẹ chỉ cần chia tóc làm 2 phần bằng nhau, túm gọn & buộc tóc cao lên cho cả 2 bên. Nếu ba mẹ muốn con mềm dịu và dễ thương hơn nữa thì có thể cài thêm dây ruy băng hoặc nơ, kẹp tóc dễ thương và đáng yêu cho con.
1.7. Kiểu cột tóc cho bé nhỏ gái – buộc tóc nửa đầu
Kiểu cột tóc cho nhỏ nhắn gái - buộc tóc nửa đầu
Kiểu cột tóc cho bé gái – buộc tóc nửa đầu
Nếu mẹ muốn tạo kiểu cho nhỏ bé theo một đẳng cấp và sang trọng dịu dàng & nhìn có vẻ trưởng thành hơn thế thì đừng bỏ dở kiểu buộc tóc nửa đầu. Mẹ chỉ cần chia tóc làm 2 phần bên trên & dưới, tiếp nối buộc chun phần tóc trên & cài thêm nơ cho nhỏ bé thêm đáng yêu và dễ thương.
1.8. Kiểu tóc cột cho bé gái tết tóc mai phối hợp buộc tóc
Kiểu tóc cột cho bé nhỏ gái tết tóc mai kết hợp buộc tóc
Kiểu tóc cột cho bé nhỏ gái tết tóc mai kết hợp buộc tóc
Nếu mẹ thích một kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần điệu đà cho bé bỏng thì buộc tóc kết hợp hợp tết bím tóc mai là một chọn lọc hoàn hảo.
Cách làm không cầu kỳ, mẹ buộc phần đuôi tóc của nhỏ xíu lên, chừa lại phần tóc mai. Sau đó tiến hành tết tóc mai ở 2 bên rồi buộc lại cùng theo với tóc vừa buộc lên.
1.9. Kiểu tóc đậm chất cá tính, ngộ nghĩnh cho nhỏ xíu gái
Kiểu tóc đậm chất cá tính, ngộ nghĩnh cho nhỏ bé gái
Kiểu tóc đậm chất cá tính, ngộ nghĩnh cho bé bỏng gái
Kiểu cột tóc cho bé bỏng gái ca tính mẹ có thể làm kiểu này. Mẹ chia phần tóc bên trên phần đỉnh đầu của bé nhỏ làm 3 hoặc 4 phần tùy thích. Tiếp đến bắt buộc những phần tóc vừa chia làm thế nào để cho tương xứng với nhau. Cuối cùng phối hợp những lọn tóc thừa sót lại và buộc chúng lại với nhau thành một mối là được. Với kiểu tóc này sẽ phù hợp với các bé có mái tóc ngắn lại hơn so với tóc dài.
1.10. Tết nửa tóc mái
Tết nửa tóc mái
Tết nửa tóc mái
thêm 1 kiểu cột tóc cho nhỏ xíu gái rất dễ khiến cho ba mẹ tìm hiểu thêm. Ba mẹ thực hiện tết ở một phía bím tóc lại rồi buộc túm tại vị trí đuôi, bên còn sót lại giữ nguyên. Với kiểu tóc này mẹ mà thậm chí cài thêm phụ kiện cho con như kẹp tóc hoặc nơ xinh để tăng lên phần đáng yêu.
1.11. Buộc tóc đuôi ngựa lệch một bên những tính cho bé xíu gái
Buộc tóc đuôi ngựa lệch ở một phía các tính cho bé xíu gái
Buộc tóc đuôi ngựa lệch ở một bên các tính cho nhỏ bé gái
kiểu cột tóc cho bé nhỏ gái đuôi ngựa lệch ở một bên sẽ khá thích nghi cho những ngày mẹ mặc cho nhỏ xíu bộ đồ đậm cá tính và đi chơi. Với kiểu tóc này mẹ chỉ việc chải tóc thật mượt cho con, sau đoc buộc túm lên & kéo lệch qua 1 bên là được.
1.12. Tóc tết đan chéo cánh tuyệt hảo cho nhỏ bé gái
Tóc tết đan chéo ấn tượng cho bé nhỏ gái
Tóc tết đan chéo cánh tuyệt vời cho nhỏ nhắn gái
Kiểu cột tóc cho nhỏ nhắn gái tạo tuyệt hảo đó chính là phối hợp tết tóc & tạo kiểu đan chéo cánh. Với kiểu tóc này mẹ sẽ mất quá nhiều số giờ gian hơn bởi nó khá phức hợp. Trước nhất mẹ chia tóc của con làm 2 phần rồi lấy hai lọn tóc nhỏ dại phù hợp với nhau buộc thành đuôi ngựa bên trên cao đỉnh đầu.
Bước tiếp theo mẹ bắt chéo cánh tóc phía bên trái sang bên phải và Ngược lại, cột thêm 1 lọn tóc nữa. Cứ như vậy làm tương tự với bên sót lại sau đó vắt véo thêm 1 lần nữa là được.
1.13. Kiểu tóc búi củ tỏi nửa đầu cho nhỏ nhắn gái
Kiểu tóc búi củ tỏi nửa đầu cho bé nhỏ gái
Kiểu tóc búi củ tỏi nửa đầu cho bé nhỏ gái
Nếu mẹ & nhỏ bé đã quá rất gần gũi với kiểu tóc búi củ tỏi một búi thì thậm chí biến tấu sang kiểu búi củ tỏi nửa đầu cũng tương đối đáng yêu và dễ thương.
Cách làm, bạn chia phần tóc của nhỏ bé theo phần bên trên và phần dưới, kế tiếp chia phần tóc bên trên làm hai phần bằng nhau. Thực hiện búi củ tỏi với phần tóc bên trên này ở 2 bên. Với kiểu tóc này nhỏ xíu yêu nhà bạn trông vừa êm ả dịu dàng đáng yêu và dễ thương lại vừa có tính biến hóa năng động.
1.14. Tóc buộc đưa ngược ra
Tóc buộc đưa ngược ra
Tóc buộc đưa ngược ra
Kiểu cột tóc cho nhỏ bé gái rồi đưa tóc ngược ra khá mới mẻ và lạ mắt hiện nay và được rất nhiều chị em. Cách thực hiện rất đơn giản & nhanh gọn lẹ, mẹ buộc tóc của con vào làm một búi, kế tiếp cầm phần đuôi tóc lộn ngược vào phía bên trong & lấy chun buộc tóc. Tuy cách làm đơn giản hơn nhiều nhưng thành phẩm được một mái tóc rất chi là đáng yêu và dễ thương và nhẹ dịu cho nhỏ nhắn.
1.15. Kiểu tóc tết ⅔ cho bé xíu gái biến hóa năng động
Kiểu tóc tết ⅔ cho bé bỏng gái năng động
Kiểu tóc tết ⅔ cho bé nhỏ gái biến hóa năng động
kiểu cột tóc cho bé gái bình thường đã đã nhàm chán, mẹ hãy thử kiểu tết tóc ⅔ bứt phá này cho nhỏ bé ngôi nhà của mình. Với cách tiến hành rất đơn giản như sau: mẹ lấy khoảng ⅔ tóc của con rồi tết lại theo chiều tóc từ gáy lên đỉnh đầu., tết đến phần giữa đầu thì sử dụng dây chun buộc giữ lại. Tiếp nối dùng thêm một chiếc dây chun khác để buộc phần tóc còn lại cũng giống như phần đuôi tóc vừa tết xong buộc cao lên đỉnh đầu là được.
1.16. Kiểu tết tóc công chúa cho bé nhỏ yêu nhà bạn
Kiểu tết tóc công chúa cho bé nhỏ yêu nhà bạn
Kiểu tết tóc công chúa cho nhỏ nhắn yêu nhà bạn
Nếu mẹ yêu sang trọng tiểu thư, công chúa thì khỏe mạnh phải làm kiểu tóc này cho bé xíu nhé. Mẹ thắc cho con 2 bím tóc 2 bên theo đường cong & gặp mặt nhau vào điểm chân tóc một bên trái hoặc là phải tuỳ thích. Sau đó buộc búi phần đuôi tóc còn lại với nhau, thậm chí cài thêm bông hoa nhỏ dại hoặc nơ để tăng sự nữ tính cho nhỏ xíu.
1.17. Kiểu tóc tết lệch ở một bên
Kiểu tóc tết lệch một phía
Kiểu tóc tết lệch một phía
Nếu nhỏ bé gái nhà bạn đang có 1 mái tóc dài thì mẹ nhất định phải làm kiểu này cho con nhé. Cách thực hiện rất là dễ chơi, mẹ triển khai tết bím tóc từ trên đỉnh đầu bên phải dần dần chéo sang phía bên trái khi tết xuống đến hết đuôi tóc rồi lấy chun buộc lại.
2. Kiểu cột tóc cho nhỏ xíu gái & các chú ý khi chăm sóc tóc
chú ý khi chọn kiểu tóc cho nhỏ xíu gái
lưu ý khi chọn kiểu tóc cho nhỏ xíu gái
âu yếm tóc cho bé nhỏ là một trong những phần quan trọng trong những việc quan tâm sức khỏe & sự đi lên của trẻ. Tiếp sau đây là một số trong những xem xét mật thiết khi âu yếm tóc cho bé:
lạm dụng sản phẩm chăm lo tóc phù hợp: Chọn dòng sản phẩm quan tâm tóc dành riêng cho con nít để bảo đảm và né tránh tác động đến da đầu của bé nhỏ.
Gội đầu thường xuyên: gội đầu cho nhỏ xíu ít nhất hai lần mỗi tuần để giữ cho tóc và da đầu thật sạch sẽ.
sử dụng quá nước ấm: lúc gội đầu cho nhỏ xíu, mẹ nên sử dụng nước ấm thay vì nước nóng để ngăn cản gây kích thích da đầu của bé xíu.
sử dụng dầu gội đầu 1 cách đúng cách: Lượng dầu gội đầu cần sử dụng phải đủ nhỏ dại để không để cho tóc của bé bị khô rạn. Còn mặt khác, bạn cũng cần chú ý để không cho dầu gội đầu bám vào thị lực của bé nhỏ. Quan trọng mẹ hãy lựa chọn loại dầu gội chuyên biệt đúng với độ tuổi của nhỏ bé để khỏi bị kích động da đầu.
Chải tóc đúng cách: lạm dụng lược chải tóc có độ rộng thoải mái và chải nhẹ dịu để tránh gây đau cho nhỏ xíu. Hơn nữa, với các em nhỏ xíu có mái tóc dài mẹ nên ghi chú chải đầu tiếp tục cho con sẽ giúp đỡ tóc con luôn luôn được suôn mượt, không bị rối.
Cắt tóc thường xuyên: Nếu tóc của nhỏ bé dài và dày, bạn nên cắt tóc tiếp tục để tránh tóc rối & bụi bặm bụi bờ.
Tránh sử dụng quá sản phẩm tạo kiểu: trẻ con cần tránh lạm dụng quá sản phẩm tạo kiểu như gel hoặc sáp vì chúng thậm chí làm tóc của bé nhỏ bị khô nứt & gây kích động da đầu.
sử dụng quá chun buộc tóc mềm vừa phải, không nên buộc chun quá cứng & chặt sẽ làm bé khó chịu & làm cho đầu đau.
Sấy tóc đúng cách bằng sấy, mẹ nên chỉnh nhiệt độ hơi ấm khi sấy tóc cho con để tránh tóc con bị khô nứt xơ lúc phải giao tiếp với nhiệt độ quá cao.
suy giảm cao nhất việc dùng hóa chất: hiện này có rất nhiều mẹ cho con đi làm tóc, uốn tóc từ rất sớm. Mặc dù thế, việc sử dụng vô số hoá chất cũng sẽ khiến nhỏ bé bị ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng tương tự tóc bị yếu dần đi
như thế nội dung bài viết đã chia sẻ tới bạn đọc các kiểu cột tóc cho bé xíu gái dễ thương nhất hiện giờ. Mong rằng qua trên đây các bậc bố mẹ đã có thêm nhiều ý tưởng để gia công đẹp cho con trẻ.
https://chamsoctreemnw.com/kieu-cot-toc-cho-be-gai/