trong khi nhiều kênh đầu tư trở thành bấp bênh vì COVID-19 thì BĐS (BĐS), đặc biệt là Bất Động Sản Nhà Đất mang lại thuê lại lên ngôi. Thậm chí, một trong những công ty dự án như Vinhomes còn tạo tuyệt hảo cùng với chính sách “độc-lạ” giúp người mua có thể thảnh thơi hưởng lợi chắc chắn.

Chiêu "mỡ nó rán nó" khôn ngoan

Vinhomes vừa tung Gateway Tower - tòa căn nhà dịch vụ mới nhất trên đại khu đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) làm giới đầu tư BĐS Nhà Đất mang lại thuê xôn xao. theo đó, cùng với số vốn ban sơ hiếm hoi, chỉ 20% giá trị hợp đồng, xấp xỉ từ 274 triệu đ, nhà đầu tư đã có thể nắm giữ ngay nhiều căn hộ sang trọng giữa "resort rộng lớn 280 hecta" nơi khu đô thị đông đúc bậc nhất mặt Tây thủ đô để cho thuê.

80% chất lượng còn sót lại, nhà đầu tư tiếp tục được giúp đỡ vay với lợi nhuận 0% trong vòng 12 tháng. Đây cũng là mật độ vay mua căn nhà rộng lớn bậc nhất ngày nay trên môi trường mà hiếm hoi công ty dự án dám mạnh tay đưa ra.

nổi bật, chế độ làm Gateway Tower hóa thành sản phẩm đc giới đầu tư săn đón ngay từ thời điểm ngày đầu giới thiệu là cam kết lãi suất 7%/năm trong vòng 18 tháng của chủ dự án.
xem thêm : dự án TNR Stars Kiến Tường có tiềm năng ra sao ?

Anh Vũ Xuân Thành, một nhà đầu tư BĐS Nhà Đất lâu năm mang lại rằng chỉ cần khiến một phép tính đơn giản rất có thể thấy gần đây chính là "món hời" không thể bỏ dở. nếu mang 274 triệu VND gửi bank, với lãi suất tiết kiệm cao bậc nhất ngày nay khi là 6%/năm, sau một năm, người mua chỉ thu về vẻn vẹn 16 triệu đồng. trong những khi đồng thời số tiền đó, nhà đầu tư khôn ngoan nếu như biết tranh thủ lực bẩy tài chính ưu việt của Vinhomes tiếp tục vừa đc nắm giữ 1 căn hộ sang trọng, vừa hoàn toàn có thể thu về số tiền rộng 93 triệu đ phí đến thuê nhà gần trong năm đầu tiên.

"Tính sơ sơ cũng đã gấp 6 lần gửi tiết kiệm ngân sách và chi phí. rõ ràng chưa kênh nào hiệu quả cũng như ổn định bằng đầu tư ngôi nhà đến thuê trên Gateway Tower ngay lúc này, vốn bỏ ra ít trong những khi tiền thu về lại gấp những lần", anh Thành so sánh.

Từ kinh nghiệm làm việc của mình, anh Thành cho biết, vào đầu tư BĐS Nhà Đất, nếu như chỉ nhờ vốn tự có thì rất khó đi mặt đường dài. Vốn mỏng thì không còn dự án lớn và tất nhiên lợi nhuận cũng khá ít. không chỉ có vậy, khách hàng rất dễ bị rơi vào cảnh "cụt chân cụt tay" khi vốn bị "chôn" trong một sản phẩm hoặc dự án công trình nào đó.

"Ngay cả các đại gia cũng ít khi bỏ 100% tiền túi để đầu tư mà phải trực tiếp biết dùng chiêu ‘mỡ nó rán nó’ hay là tranh thủ những lực bẩy trung tâm tài chính, giống như chế độ hỗ trợ 80% giá trị giấy tờ, lợi nhuận 0% trong 12 tháng của Vinhomes chẳng hạn. Vừa xuất hiện vốn dự án lâu dài lại vừa không phải chịu áp lực tài chính", anh Thành nghiên cứu và phân tích.

"Gà đẻ trứng vàng" trong mọi hoàn cảnh

căn hộ dịch vụ tại tòa Gateway Tower còn lấy được lòng giới dự án bởi cam đoan lợi nhuận 7%/năm vào 18 tháng. lãi suất cam kết vốn là đặc quyền chỉ giành cho người sở hữu của máy BĐS Nhà Đất nghỉ ngơi, nay cũng được Vinhomes phá lệ áp dụng cho cả Bất Động Sản cho thuê, giúp mang đến sự an tâm vô cùng cho khách hàng.

Vừa ký kết giấy tờ mua một căn hộ trên tòa Gateway Tower, chị Lê Thị Bạch Dương (Hà Đông, Hà Nội), mang đến rằng cơ chế đột phá của Vinhomes đã nhằm xóa tan toàn bộ băn khoăn lo lắng của nhà đầu tư. tại Vinhomes Smart City nói chung cũng như Gateway Tower nói riêng, người tiêu dùng tiềm năng là người nước ngoài - đối tượng người sử dụng xuất hiện nhu cầu cao về chuẩn sống nhưng cũng có công dụng chi trả cao cũng như phù hợp - nên nguồn khách càng có ý nghĩa sâu sắc sống còn.



Theo bà Dương, khi dịch COVID-19 của các nước khác nhưng vẫn không đc kiểm soát và điều hành, nhiều chuyến bay nước ngoài không được nối lại thì cả nguồn khách cũng như giá thuê đều bị giảm sút. tuy vậy với cam đoan lãi suất 7%/năm trong 18 tháng của Vinhomes thì nhà đầu tư như chị chẳng liệu có còn gì khác để bận tâm. Sau 18 tháng, trái đất cũng như Việt Nam sẽ hoàn thành việc tiêm chủng vắc-xin COVID-19. Lúc đó, khẳng định thị trường mang đến thuê tiếp tục nhộn nhịp quay về, khác biệt khi Vinhomes Smart City được gọi là "trái tim" của nội khu hành chánh còn mới mới phía Tây - lựa chọn đứng đầu của hiệp hội chuyên gia quốc tế sinh sống cũng như làm việc trên thủ đô nhờ hàng trăm ích lợi ở cao cấp như chuỗi 3 khu vui chơi công viên liên hoàn rộng hơn 16 ha, hoặc đặc quyền hưởng thụ của cư dân gồm có thương mại trên Vincom, kiểm tra sức khoẻ ở Vinmec, học tập yêu cầu cao trên Vinschool cũng như hoạt động cao cấp của Vinhomes.

"Hiện trên, kể cả không có khách hàng thuê cũng như phải tạm dừng hoạt động đi chăng nữa thì vẫn có lãi suất, bên cạnh đó lãi suất còn không hề nhỏ và ổn định", chị Dương hài hước chia sẻ.
tìm hiểu thêm : hướng đến Bảng Báo Giá dự án TNR stars Kiến Tường ?

Vinhomes không chỉ mang đến sự yên tâm về lãi suất mà còn phải mang đến sự thư thả cho người mua khi các căn nhà trên Gateway Tower đều được chuyển giao thiết kế bên trong căn bản. Tất cả những gì khách hàng phải làm chỉ cần cam kết giấy tờ cùng với giá thành trả trước chỉ 20%, nhận nhà đã hoàn thiện cũng như đến thuê gần, thay vì phải mất thời điểm, sức lực và túi tiền cải tạo ra nội thất.

đi theo nhiều Chuyên Viên, sự giới thiệu của Gateway Tower trên TP. Hồ Chí Minh nước ngoài Vinhomes Smart City sẽ đóng góp thêm phần "phá băng" môi trường căn nhà mang lại thuê ở khu vực phía Tây, vừa làm cho xong bài toán đầu cung lại vừa đem đến sức sống mới cho môi trường bằng rất nhiều chính sách ưu việt.

"Với thu hút của Vinhomes Smart City, nơi đã trở thành mái căn nhà chung của cộng đồng cư dân tới từ 20 tổ quốc, vùng lãnh thổ, sau khi COVID-19 qua đi, Gateway Tower khẳng định sẽ trở thành ‘gà đẻ trứng vàng’ mang đến nhà đầu tư", một Chuyên Viên BĐS Nhà Đất khẳng định.