Lý do bạn nên lên đời iPhone

6 thành iPhone 7

Ngày 7/9 vừa qua, iPhone 7 chiếc điện thoại được Apple giới thiệu là "iPhone tốt nhất từ trước đến nay" đã chính thức ra mắt. Không ngoa khi nói rằng, sản phẩm mới này là sản phẩm hoàn hảo hơn của iPhone 6 và 6S với thiết kế không có nhiều thay đổi.



1. iPhone đầu tiên chống nước

Cuối cùng, một tiêu chống nước chống bụi chính thức được áp dụng trên một mẫu iPhone điều mà không hiểu tại sao bây giờ Apple mới áp dụng. Việc sử dụng tiêu chuẩn IP67 cho phép iPhone 7 chống nước trong khoảng thời gian 30 phút với độ sâu từ 15cm đến 1m.



Điều đó có nghĩa là bạn chỉ có thể nhúng chiếc iPhone 7 xuống nước trong vài phút rồi cầm lên, chứ không thể sử dụng thoải mái dưới nước như một vài chiếc smartphone khác. Mặc dù vậy thì đây cũng là tính năng rất hữu ích.

2. TRẢI NGHIỆM CAMERA HOÀN HẢO

Phiên bản iPhone 7 có camera đơn. iPhone7

được cải tiến và nâng cấp rất nhiều. Đầu tiên là việc tăng khẩu độ lên f/1.8, cảm biến mới nhanh hơn 60%, 4 đèn LED cho hiệu quả ánh sáng cao hơn 50%, bộ ổn định hình ảnh quang học và con chip do chính Apple sản xuất.



Cảm biến thứ hai sẽ được trang bị khả năng zoom quang học lên tới 2 lần. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiếp cận chủ thể một cách xa hơn mà không bị mất chất lượng như khả năng zoom số. Và nếu bạn muốn phóng to hơn nữa, Apple cũng tự tin rằng họ đã cải thiện thuật toán digital zoom một cách hoàn hảo nhất.

3. Nút Home cảm ứng hoàn toàn mới

Một thay đổi lớn của Apple? Đúng! Nút home vật lý truyền thống đã được thay bằng cảm ứng và tất nhiên, bề mặt sapphire vẫn còn tồn tại để tích hợp cảm biến vân tay Touch ID đi kèm cảm ứng lực.



Mặc dù vậy phím Home này vẫn có cảm biến vân tay Touch ID và đem lại cảm giác thật khi ấn, nhờ bộ rung Taptic Engine API. Nút Home mới giờ đây cũng có nhiều tính năng hơn, khi cho phép truy cập Quick Actions, nhắn tin và xem thông báo nhanh. Nhưng cách thức sử dụng vẫn chưa được Apple tiết lộ.

4 Màn hình Retina HD, hiển thị sáng hơn, nhiều màu sắc hơn



Apple cho biết màn hình của iPhone 7 là Retina HD, cho độ sáng cao hơn 25%, dải màu rộng hơn và cũng chân thực hơn. Mặc dù vẫn sử dụng tấm nền IPS LCD, nhưng đây là những nâng cấp đáng giá để giúp iPhone 7 cạnh tranh với các smartphone sử dụng màn OLED khác

5. Tai nghe không dây AirPod



Không chỉ là một chiếc tai nghe không dây, AirPod được tích hợp nhiều công nghệ và cảm biến. Nó có thể tự động kết nối, nhận diện khi người dùng nói, thời lượng pin lên đến 5 tiếng. Đặc biệt là nó sử dụng con chip W1 của Apple và chuẩn giao tiếp không dây của Beat.



6. Thời lượng sử dụng pin lâu hơn nhiều



iPhone 4.7 inches không phải là một thiết bị sở hữu thời lượng pin tốt và Apple càng cải thiện được bao nhiêu, người dùng lại vui mừng bấy nhiêu. Trong buổi giới thiệu, iPhone 7 Plus sẽ có thời lượng pin dài hơi hơn so với thế hệ cũ 1 giờ đồng hồ, trong khi iPhone 7 nhiều hơn iPhone 6S khoảng 2 giờ.

7. APPLE A10 FUSION – CON CHIP MẠNH MẼ NHẤT THẾ GIỚI



iPhone 7 sử dụng chip A10 Fusion 4 lõi, 64-bit với tốc độ tên lửa. Apple cũng tuyên bố rằng đây là con chip di động mạnh nhất hiện nay. Nó có hiệu năng xử lý cao hơn 40% so với chip A9 và gấp 2 lần so với chip A8.
Apple cũng nhấn mạnh việc con chip A10 Fusion tính toán nhanh hơn 40% và đồ họa mạnh hơn 50% so với A9 cho dù tiêu thụ điện năng tổng thể ít hơn rất nhiều.

Apple đã từng chia sẻ rằng chỉ một thay đổi nhỏ thôi sẽ giúp các mẫu iPhone mới thành công. Nhưng với những thay đổi ở trên thôi đã làm cho người dùng iPhone và những iFan đang rất nóng lòng để cảm nhận những sự khác biệt này mà Apple mang lại trên iPhone 7

Trên đây là sự khác biệt của iPhone 7, nếu đọc xong bài viết này các bạn có thể tham gia đóng góp ý kiến dưới phần comment để chia sẻ cảm nhận của bạn nhé. Nếu thấy hay có thể like và share và ủng hộ mình nhé