Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    4

    Những điều thú vị về Subtroop trong Clash of Clans

    Subtroops là tên gọi chung của các loại "đệ"/"con" được tạo ra/triệu hồi từ một loại troop khác (parent troops). Hiện tại đang có 3 loại đệ được tạo ra là Golemite được tạo ra từ Golem, Lava Pup được tạo ra từ Lava Hound và Skeleton được triệu hồi bởi Witch. Đặc điểm chung của các loại đệ này là không thể được tạo ra bằng cách train lính, hoặc là donate. Sau đây là những điểm đặc biệt của từng loại đệ:

    1. Golemite là loại đệ duy nhất thay đổi các chỉ số HP và damage khi parent troop được nâng cấp, nhưng không tăng về số lượng Golemite được tạo ra (luôn là 2).
    - Khi Golem trong CC ra phòng thủ mà bị chia tách thành 2 Golemite thì chỉ cần 1 trong 2 con còn tồn tại sau trận chiến thì nó sẽ hồi sinh lại thành Golem như ban đầu.
    - Trong khi Spring trap không có tác dụng với Golem, nhưng lại có tác dụng với Golemite.




    2. Lava Pup là đệ được tạo ra khi Lava Hound bị tiêu diệt, nhưng khác với cha của nó có mục tiêu ưa thích thì Pup sẽ tấn công công trình gần nó nhất, hoặc sẽ chuyển hướng tấn công sang lính CC, Heroes khi chúng (hoặc đồng minh gần chúng) bị các kẻ này tấn công.
    - Pup chỉ tăng về số lượng khi cha chúng (Lava Hound) được nâng cấp, nhưng không thay đổi các chỉ số khác. Các chỉ số của Pup tương đương với Minion lv1 (MV 32, HP 50, AS 1, DPS 35).




    3. Skeleton được triệu hồi bởi Witch. Và cũng giống như Pup là các chỉ số của Skeleton không thay đổi khi Witch được nâng cấp. Chúng không có mục tiêu ưa thích và cách tấn công cũng như Pup.
    - Mình dùng từ triệu hồi bởi khác với 2 loại subtroops kia là Skeleton được tạo ra khi cha chúng còn sống và bản thân chúng không phải là bản sao thu nhỏ của cha mình (chính xác phải nói là mẹ mình). ^^
    - Skeleton giống Skeleton Trap ở các chỉ số chính, và các chỉ số này tương đương với Archer lv7 đấy nhé (không phảo đậu vừa rang), khác Archer ở chỗ Skeleton là cận chiến thôi. (MV 24, HP 45, AS 1, DPS 25).
    - Tuy nhiên, có vài đặc điểm để phân biệt Skeleton và Skeleton Trap ở chỗ Skeleton Trap có thể đặt mục tiêu là không chiến hoặc lục chiến (air or ground). Và điểm khác nhau rõ nhất là Skeleton Trap có "thanh máu cố định" trên đầu, cạnh thanh máu có cái biểu tượng hình hộp sọ (Skeleton không hiện thanh máu cho đến khi bị tấn công). Các bạn để ý để phân biệt trong lúc hỗn chiến nhé để biết đâu là địch, đâu là ta!



    Còn điều gì thiếu sót các bạn bổ sung nhé!

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    1
    Thế đằng ấy đã có KTB chưa?

    Các bạn có nhu cầu vận chuyển hàng đi Campuchia thì alo cho mình nhé, phone của mình: 09037.51981.

    Ngoài ra bên mình cũng vận chuyển hàng đi Biình Định, Quảng Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội.

    Cảm ơn mọi người ủng hộ mình nhé.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Oct 2016
    Bài viết
    20
    Golemite là loại đệ duy nhất thay đổi các chỉ số HP và damage khi parent troop được nâng cấp, nhưng không tăng về số lượng Golemite được tạo ra (luôn là 2).
    - Khi Golem trong CC ra phòng thủ mà bị chia tách thành 2 Golemite thì chỉ cần 1 trong 2 con còn tồn tại sau trận chiến thì nó sẽ hồi sinh lại thành Golem như ban đầu.
    - Trong khi Spring trap không có tác dụng với Golem, nhưng lại có tác dụng với Golemite.

  4. #4
    Ngày tham gia
    Oct 2016
    Bài viết
    18
    Tuy nhiên, có vài đặc điểm để phân biệt Skeleton và Skeleton Trap ở chỗ Skeleton Trap có thể đặt mục tiêu là không chiến hoặc lục chiến (air or ground). Và điểm khác nhau rõ nhất là Skeleton Trap có "thanh máu cố định" trên đầu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •