Sau một thời gian dài sử dụng iPhone của bạn sẽ không tránh khỏi tính trạng bám bẩn hoặc ố vàng, đặc biệt là những chiếc iPhone trắng.

Để giữ được vẻ ngoài của điện thoại luôn mới người dùng phải tiến hành vệ sinh máy thường xuyên. Dưới đây là cách làm sạch các vết bẩn, ố vàng trên vỏ iPhone trắng.







Cách vệ sinh vỏ iPhone.

Để tiến hành vệ sinh vỏ iPhone việc đầu tiên bạn cần làm là tắt nguồn điện thoại sau đó hãy tháo ốp lưng cáp kết nối, tai phone nếu có. Không nên làm vệ sinh khi điện thoại đang còn cắm sạc, gắn với máy tính hay các thiết bị khác.

Bạn có thể sử dụng các dụng cụ như vải mềm, không bị xơ,tốt nhất bạn nên sử dụng loại vải lau kính, tăm bông và nước cất. Tuyệt đối bạn không nên sử dụng chất tẩy rửa để vệ sinh iPhone của mình.

Làm ẩm một góc của miếng vải bằng nước cất nhẹ nhàng lau chùi phần nắp lưng và viền iPhone để loại bỏ những viết bẩn, ố vàng. Phải chú ý cần thận, không nên phun nước trực tiếp lên điện thoại, không miết chặt khăn hoặc dùng lực mạnh, tránh làm trầy xước và ảnh hưởng đến camera.

Khi vệ sinh viền tránh chùi vào bên trong các cổng kết nối, lỗ cắm tai phone tránh tường hợp nước đi vào bên trong làm hư hỏng các bộ phận khác.

Để “dế yêu” của mình được sáng bóng một cách hoàn hảo hơn, bên cạnh việc làm sạch vỏ ngoài thì bạn nên tham khảo thêm cách vệ sinh màn hình cảm ứng và tiến hành ngay nhé.





Sử dụng và bảo quản đúng cách để vỏ iPhone luôn mới.

Quá trình sử dụng bạn nên vệ sinh máy thường xuyên để tránh việc bị bám bụi bẩn, bị ố vàng làm mất đi tính thẩm mỹ của thiết bị. Sử dụng những phụ kiện điện thoại như bao da, ốp lưng… giúp bảo vệ vỏ máy hiệu quả hơn.

Đối với những iPhone đã sử dụng quá lâu, vỏ máy xuất hiện những vết ố vàng cũ kỹ, thêm vào đó là nhiều vết xước nhỏ bị bụi bẩn bám chặt thì khó có thể vệ sinh được và bạn đã làm hết tất cả các cách làm sạch vỏ iPhone trắng ở trên mà vẫn không khắc phục được.

Cách duy nhất có thể khắc phục hiệu quả nhất là bạn nên Thay vỏ iPhone chính hãng mới nếu không muốn sử dụng chiếc iPhone cũ của mình.